Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟแบบ 4 พอร์ต และ Belkin BoostCharge USB-C to USB-C Cable 240W สายชาร์จที่รองรับงานชาร์จแบบโหดๆ มาจับคู่กัน เพิ่มพลังการชาร์จให้กับอุปกรณ์ได้หลากหลาย 

ตอบโจทย์ผู้ใช้ยุคใหม่ ที่มีอุปกรณ์ไอทีมากมายในชีวิตประจำวันในปัจจุบัน ผู้ใช้ทั่วไปที่ต้องการที่ชาร์จไฟแบบด่วนๆ ไม่ต้องรอนาน รองรับได้หลายอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊ค อุปกรณ์เสริม หรือใช้เพิ่มเติมจากเพาเวอร์แบงก์ ที่มีให้ถึง 4 พอร์ต รองรับการชาร์จไฟได้พร้อมกัน มาพร้อมกับ GaN 

ที่เป็นเทคโนโลยีที่ให้พลังในการชาร์จได้ไว รองรับแรงดันได้ดีกว่า ลดการสูญเสียพลังได้มาก ความร้อนน้อย และสามารถผลิตให้อแดปเตอร์มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดได้ จ่ายไฟให้อุปกรณ์ 4 พอร์ต รวม 140W ได้พร้อมกัน รองรับทั้ง USB-C PD 3.1 ซึ่งรองรับการชาร์จให้ MacBook Pro 16″ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหลายรุ่น กับมิติที่เล็กเท่าฝ่ามือ 

เมื่อมาจับคู่กับสายชาร์จคุณภาพสูง ที่เป็น USB-C to USB-C ระดับ 240W สีขาวสุดพรีเมียม กับการเป็นสายถักที่หุ้มมาอย่างดี 2 ชั้น จึงทำให้เข้ากับการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ได้ ตั้งแต่มือถือเล่นเกม ไปจนถึง สายชาร์จอีกด้วย นอกจากให้การชาร์จที่รวดเร็ว ยังใช้ในการถ่ายโอนข้อมูล ได้รับ USB-IF certified ยังมาพร้อม Dual E-marker chips ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อลดอุณหภูมิในการใช้งานได้ดีอีกด้วย

ตัวกล่องทั้งที่ชาร์จ Belkin BoostCharge Pro 140W และสายชาร์จ USB-C to USB-C 240W มาในมิติที่ใกล้เคียงกัน และยังใช้โทนสีเขียว-ขาวแบบเดียวกัน เป็นเอกลักษณ์ของทาง Belkin พร้อมรายละเอียดหน้ากล่องที่ระบุมาอย่างชัดเจน ทั้งด้านหน้าและหลัง

โดยในส่วนของชุดชาร์จ Belkin นี้ เป็นการใช้ GaN technology 

ที่บอกถึงความเร็ว พลังและความปลอดภัยในการชาร์จ มีกราฟิกของผลิตภัณฑ์ให้ดูชัดเจน มีช่องชาร์จถึง 4 ช่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น USB-A หรือ USB-C ก็ตาม รวมถึงการบอกศักยภาพในการชาร์จ MacBook Pro 16″ ได้ถึง 50% ภายใน 28 นาทีเท่านั้น ถือว่าผู้ที่สนใจ สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น แม้จะเห็นแค่แพ๊คเกจก็ตาม

ส่วนสายชาร์จ USB-C to USB-C 240W ก็เช่นกัน นอกจากข้อมูลย้ำชัดถึงการรองรับได้ถึง 240W ยังเห็นถึงภาพกราฟิกที่มีรายละเอียดของตัวสายอย่างชัดเจน รวมถึงข้อมูลที่ระบุมาหน้ากล่อง รองรับการชาร์จผ่าน USB 204W ในแบบ USB-C ความทนทานในการทดสอบด้วยการดัดงอ ถึง 30,000 ครั้ง ความยาว 2 เมตร โลโก้ที่มุมล่างขวาของกล่องก็ระบุถึง รองรับ Fast Charge เต็มรูปแบบ

Leave a Reply