สำหรับมืออาชีพในหลากหลายธุรกิจและอุตสาหกรรมที่ต้องทำงานในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก นอกเหนือจากความทนทานแข็งแกร่งของอุปกรณ์ ยังต้องการโซลูชันในการทำงานที่พกพาได้เพื่อการเคลื่อนที่ได้โดยสะดวกไม่ถ่วงการทำงานในภาคสนาม ซึ่ง แท็บเล็ต Latitude Rugged Extreme ใหม่ของเดลล์

สามารถตอบโจทย์ทั้งสองประการนี้ได้อย่างลงตัวด้วยระบบนิเวศอันแข็งแกร่งอันเป็นคุณสมบัติเด่นและแบตเตอรี่ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้แบบ Hot-swap เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างต่อเนื่อง แท็บเล็ต Latitude 7030 Rugged Extreme ของเดลล์ได้รับการออกแบบมา

เพื่อช่วยให้คนทำงานภาคสนามสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะตรวจงานอยู่ในสายการผลิตของโรงงาน ในอู่ซ่อม หรือแม้กระทั่งบนยอดเขาที่เหน็บหนาว แท็บเล็ต 7030 Rugged Extreme จะให้ประสบการณ์ในการเป็นเพื่อนร่วมทางในการทำงานที่ยอดเยี่ยม 

แท็บเล็ตที่ทนทานสุด และคล่องตัวสูงสุดจากเดลล์

ด้วยการผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความแข็งแกร่งทนทานอย่างที่สุดกับความสามารถในการพกพาได้โดยสะดวก แท็บเล็ต 7030 Rugged Extreme คือแท็บเล็ตสุดแกร่งจากเดลล์ที่มาพร้อมความคล่องตัว ด้วยแชสซีขนาดเบาด้วยน้ำหนักราว 1 กิโลกรัม หมายถึงความเหมาะมือในการใช้งานตัวแท็บเล็ต ไม่ก่อให้เกิดความล้าแม้ต้องใช้ทำงานในระยะเวลายาวนานในการเดิน

ไม่ว่าจะเป็นในโกดังขนาดใหญ่ ในพื้นที่ที่เกิดอุบัติเหตุ หรือในการเดินสำรวจไซต์เพื่อการก่อสร้างต่างๆในปีที่แล้ว เดลล์ได้เปิดตัว Latitude 7230 Rugged Extreme Tablet ขนาด 12 นิ้ว คือแท็บเล็ตที่มากับรูปทรงและวัสดุที่แข็งแกร่งทนทานต่อการทำงานทุกสภาวะที่แบ่งปันประสิทธิภาพสำคัญ การรักษาความปลอดภัย การเชื่อมต่อ และความทนทานกับ 7030 Rugged Extreme 

โดยเดลล์มองว่าเครื่องในรุ่นขนาด 10 นิ้วใหม่นี้เปรียบเสมือนอุปกรณ์ในการต่อยอดการทำงานร่วมไปกับอุปกรณ์ในสายเดียวกันที่มีขนาดใหญ่กว่า เพราะในขณะที่เครื่องขนาด 12 นิ้ว เหมาะสำหรับการใช้งานที่มีระยะการเดินไปมาที่ไม่ไกลมาก หรือตลอดการทำงานเป็นกะในโรงงานที่ยาวนาน แท็บเล็ตขนาด 10 นิ้ว

ให้ความสามารถในการเคลื่อนที่ได้ตลอดเวลาทั้งวันโดยไม่จำกัดช่วงเวลาหรือสถานที่ในการใช้งาน ลองจินตนาการถึงการใช้พอร์ตเสริมและหน้าจอขนาดใหญ่กว่าของรุ่นขนาด 12 นิ้วในการเชื่อมต่อกับเครื่องจักรต่างๆ แล้วจากนั้นจึงเปลี่ยนไปใช้รุ่นขนาด 10 นิ้วเพื่อตรวจสอบสายการผลิตจะสะดวกและมีประสิทธิภาพเพียงใด

Leave a Reply