Adobe Express  Adobe Express  บนมือถือ ได้อัปเดตใหม่เพิ่มฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนโดย AI ของ  Adobe Firefly มาสู่มือถือแล้ว ช่วยให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์ ออกแบบ และแชร์โพสต์บนโซเชียลมีเดีย วิดีโอ ใบปลิว โลโก้ และอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย 

การที่ Adobe Express ได้เพิ่ม Adobe Firefly ซึ่งเป็นการตัดต่อและการออกแบบด้วย AI ทำให้ทุกคนมี ความสามารถในการผลิตเนื้อหาคุณภาพสูงสุดบนเว็บและมือถือ เพิ่มความเร็วและความสะดวกเพียงปลายนิ้วสัมผัส เช่น ข้อความเป็นข้อความที่ประดับด้วยรูปภาพ ข้อความสร้างเป็นเทมเพลต

ช่วยให้ผู้สร้างสามารถสร้างภาพและการออกแบบที่สวย และน่าทึ่ง การแทรก ลบ และแทนที่บุคคลหรือวัตถุ และสร้างหัวข้อข่าวที่ดึงดูดความสนใจ ทั้งหมดนี้ทำได้จากข้อความ Prompt ง่ายๆ

ฟีเจอร์ล่าสุดใน Adobe Express บนมือถือ

  • วิดีโอ : มาพร้อมเทมเพลตที่โดดเด่น จากนั้นรวมคลิปวิดีโอ รูปภาพ และเพลงเข้าด้วยกัน เพิ่มภาพเคลื่อนไหวและสร้างคำบรรยายแบบเรียลไทม์แม่นยำสูง สามารถแก้ไขได้ และปรับแต่งได้ในภาษาต่างๆ มากกว่า 100 ภาษา รองรับฟีเจอร์วิดีโอ 4K
  • ข้อความเป็นรูปภาพ : โดยสร้างได้ด้วย Firefly generative AI
  • การเติมแบบทั่วไป : แทรก ลบ หรือแทนที่บุคคล วัตถุ และอื่นๆ ด้วยพิมพ์คำสั่ง Prompt
  • เอฟเฟกต์ข้อความ : สร้างหัวข้อข่าวที่ดึงดูดความสนใจ ข้อความคัดลอกและข้อความที่ปรากฏพร้อมการจัดรูปแบบข้อความโดยใช้ AI
  • ข้อความเป็นเทมเพลต: สร้างเทมเพลตด้วยคำสั่ง Prompt สำหรับเอาต์พุตต่างๆ เช่น โพสต์บนโซเชียลมีเดีย ใบปลิว โปสเตอร์ และอื่นๆ ใช้ประโยชน์จากเนื้อหาจากคอลเลกชั่นแบบอักษรที่ดีที่สุดของ Adobe, ภาพถ่าย Adobe Stock, รูปภาพที่สร้างขึ้น หรือรูปภาพของผู้ใช้เอง
  • เนื้อหาและเทมเพลตที่เพิ่มขึ้น: เข้าถึงวิดีโอที่น่าทึ่งและเทมเพลตหลายหน้านับพัน รายการ Adobe Fonts มากกว่า 28,000 รายการ และวิดีโอ Adobe Stock แทร็กเพลง และเนื้อหาการออกแบบนับแสนรายการ
  • Quick Action : แก้ไข ปรับขนาด หรือลบพื้นหลังออกจากรูปภาพและวิดีโอ หรือสร้างโค้ด QR หรือตัดวิดีโอด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว
  • เครื่องมือกำหนดเวลาสำหรับเนื้อหา : วางแผน ดูตัวอย่าง กำหนดเวลา และเผยแพร่ไปยังช่องทางโซเชียลมีเดีย หลายช่องทาง เช่น TikTok, Instagram, Facebook, Pinterest และอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

โดยแอป Adobe Express นี้สามารถใช้งานได้ฟรีอยู่แล้ว ใช้ได้ทั้งบน iOS และ Android ในหลายภาษา แต่สำหรับผู้ต้องการเข้าถึง Firefly ทั้งหมดนั้นต้องสมัครสมาชิกรายเดือนในราคา 356 บาทต่อเดือน

Leave a Reply