ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้ ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์ นำเสนอปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์ 3 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ แต่งแต้มความสุขสนุกสนาน ให้ทุกความทรงจำพิเศษกว่าที่เคย!

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้ แท็กไลน์ “Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home – OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย ๆ ผ่านแอป แถมยังมาพร้อมเทคโนโลยีการปรับแต่งรูปภาพสนุก ๆ อีกมากมาย

เพื่อเพิ่มความพิเศษของทุกช่วงเวลาตามแท็กไลน์ “Make More Magic” ตลอดจนสร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่เพื่อน ๆ ครอบครัว และคนที่เรารักได้อย่างไม่รู้จบ โฆษณาชุดใหม่นำเสนอมนต์เสน่ห์แห่งภาพปรินต์ฟิล์มอินสแตนท์ของ ฟูจิฟิล์มได้อย่างอบอุ่น

เพื่อตอกย้ำว่าฟิล์มอินสแตกซ์สามารถสร้างความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ราวกับหยุดเวลาไว้ทุกครั้งที่ได้หยิบขึ้นมาดู แสดงให้เห็นว่าท่ามกลางโลกดิจิทัลที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ภาพฟิล์มอินสแตนท์ ยังคงเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางจิตใจในแบบที่ไฟล์ดิจิทัลไม่อาจมาทดแทน 

นอกจากการถ่ายทอดเสน่ห์ของการเก็บช่วงเวลาสำคัญของชีวิตด้วยการปรินต์ภาพแล้ว ในโฆษณาชุดพิเศษ “Make More Magic” ที่เริ่มออกสู่สายตาคนไทยทั้งทางโซเชียลมีเดีย สื่อร้านค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสื่อ OOH ใจกลางกรุงเทพฯ ฟูจิฟิล์ม ยังได้สร้างความประทับใจด้วยการบอกเล่าถึงคุณสมบัติพิเศษของปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์จากตระกูล INSTAX Link ของฟูจิฟิล์มทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ INSTAX mini Link 2, INSTAX SQUARE Link และ INSTAX Link WIDE

ทั้งสามรุ่นมีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวกพร้อมออกเดินทางไปสร้างความทรงจำได้ทุกที่ ทั้งยังเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย ๆ ผ่านแอป Link ของแต่ละรุ่น (ให้บริการทั้งใน iOS และ Android)เพื่อเลือกภาพ แต่งภาพ ใส่เอฟเฟกต์พิเศษ และสั่งพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วในไม่กี่วินาที ปรินเตอร์ทั้งสามรุ่น

นำเสนอฟิล์มอินสแตนท์ในขนาดที่แตกต่างกัน ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายในการเก็บช่วงเวลาพิเศษ ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละรุ่น สร้างความสนุกที่แปลกใหม่ให้แก่ทั้งผู้ปรินต์ภาพและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับ สอดคล้องกับสโลแกน “don’t just take, give.” ของผลิตภัณฑ์ตระกูล INSTAX ที่ให้ความสำคัญกับการแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุข

Leave a Reply