ได้เวลาขาช้อปสายไอทีอีกครั้ง กับ งานคอมมาร์ต แรกของปี 2567 ในคอนเซ็ปต์ COMMART COMTECH โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม เปิดประสบการณ์ใช้งานเทคโนโลยี AI และสินค้าใหม่ที่พร้อมเปิดตัวในงานคอมมาร์ต พร้อมโปรโมชั่นจากแบรนด์และร้านค้ากว่า 200 ร้านค้า 300 แบรนด์สินค้าไอที

บุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “งานคอมมาร์ตนับเป็นปรากฏการณ์รวมสต๊อคสินค้าไอทีจากทุกร้านมารวมไว้ในงานเดียว โดยคอมมาร์ตทำหน้าที่เป็นตัวกลางที่นำผู้ซื้อกับผู้ขายมาเจอกัน ด้วยความตั้งใจของเออาร์ไอพีที่อยากให้คนไทยได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ๆ 

สามารถเลือกซื้อได้ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำมาตลอดจนเข้าสู่ปีที่ 24 แล้วสำหรับการจัดงานของปีนี้ พิสูจน์ได้จากการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างเนื่องแน่นมาโดยตลอด และการได้มาที่งานคอมมาร์ตไม่ต้องกลัวว่าจะได้ของไม่ตรงปก เพราะผู้ซื้อได้จับต้องสินค้า และทดลองก่อนได้ด้วยตัวเอง 

ช่วยเพิ่มการตัดสินใจซื้อที่นอกเหนือจากการดูรีวิว แถมยังได้เปรียบเทียบราคา และบริการ ที่รวมเอาร้านดังระดับคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ เอามาไว้ในที่เดียว บมจ.เออาร์ไอพี ในฐานะผู้จัดงานได้เตรียมกิจกรรมและบริการไว้ให้กับแฟนมากมายๆ อาทิ วอยเชอร์คอมมาร์ตช่วยจ่ายคนละครึ่ง 

เปิดขายและหมดภายในระยะเวลาสองวันที่เปิดจำหน่าย ก็เป็นอีกเสียงยืนยันถึงความเหนียวแน่นของแฟนๆ คอมมาร์ต ซึ่งเชื่อว่างาน COMMART COMTECH จะมีส่วนช่วยกระตุ้นตลาดไอทีให้คึกคักรับต้นปี 2567 นี้ได้อย่างดี”

“ในงานคอมมาร์ตรอบนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากแบรนด์ชั้นนำที่ขนเอาเทคโนโลนีใหม่มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่การใช้งานคอมพิวเตอร์ในยุคที่ AI กำลังมาแรง อย่าง intel ที่ร่วมปลดล็อกประสบการณ์ AI ที่งานคอมมาร์ต กับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ PC พร้อมประสิทธิภาพที่ชาญฉลาดและทรงพลัง

นอกจากนี้ในงานยังได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ส่งตรงมาจากงาน CES 2024 อย่างเซ็ตคอมประกอบ Hydrangea จากแบรนด์ Thermaltake รวมถึงการ์ดจอ RTX 4080 Super รุ่นอัปเกรดความแรงจากเดิม ให้ประสิทธิภาพได้มากกว่าปกติ เอาใจคอเกมเมอร์ที่ต้องการความลื่นไหลมากกว่าเคย พร้อมให้การประมวลผลฟีเจอร์ AI ได้ดีกว่าเดิม”ด้าน พรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เปิดเผยถึงตลาดไอทีในไตรมาสแรกว่าจะดีกว่าไตรมาสสุดท้ายของปีก่อนอย่างแน่นอน

Leave a Reply