ซัมซุง เปิดตัว Galaxy Tab S6 Lite 2024 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับทั้งการทำงาน และความบันเทิง โดยรุ่นนี้มาพร้อมปากกา S Pen ในกล่อง โดยพบกับ S Pen ที่มีความแม่นยำสูง เขียนลื่น ไม่หน่วง จดได้เลยไม่ต้องชาร์จ

และ Galaxy Tab S6 Lite 2024 มาพร้อมกับชิปเซ็ตใหม่ ประมวลผลไว พร้อมกับ ROM ที่เพิ่มขึ้นเท่าตัว พร้อมช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ไอเดีย และทำให้ได้ผลงานที่น่าทึ่ง เหมาะกับผู้ใช้งานทุกคนไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษาคนรุ่นใหม่วัยทำงาน หรือทุกคนในครอบครัว

“ซัมซุงมีความเข้าใจว่าชีวิตในแต่ละวันหมุนไปอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับโลกของการทำงาน และผู้บริโภคต้องการอุปกรณ์ที่สามารถไปพร้อมกับไลฟ์สไตล์ที่วุ่นวายในชีวิตประจำวันของพวกเขาได้”

จุนโฮ ปาร์ค รองประธานกรรมการ และผู้อำนวยการทีมวางแผนผลิตภัณฑ์อีโคซิสเต็มกาแล็คซี่ กลุ่มธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ของซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า Galaxy Tab S6 Lite 2024 และ S Pen เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับการผสมผสานประสิทธิภาพการทำงานไว้กับความบันเทิง และความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร้รอยต่อ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบได้มากยิ่งขึ้นในระหว่างการเดินทางได้

อีกระดับของการจดบันทึกอย่างมีประสิทธิภาพ

Galaxy Tab S6 Lite 2024 ทำให้การจดเก็บไอเดียต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ และสนุกกว่าที่เคย โดยมาพร้อมกับ S Pen ประสบการณ์อย่างไร้ที่ติ ที่ออกแบบให้มีรูปทรงกระชับมือให้ความรู้สึกเหมือนใช้งานปากกาจริง ช่วยให้จดโน้ตหรือสร้างสรรค์ผลงานวาดภาพได้อย่างง่ายดาย

อีกทั้งยังตอบสนองไว ไม่หน่วง แถมยังไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ใช้จะสนุกไปกับการเขียนหรือวาดบนฟังก์ชั่น Notes กับฟีเจอร์ต่าง ๆ ทั้ง ฟีเจอร์ จดไปพร้อมอัดเสียงไปด้วยกัน, ฟีเจอร์ S Pen Traslate สามารถแปลภาษาง่าย ๆ

เพียงแค่ใช้ S Pen ชี้ที่คำ หรือประโยคต่าง ๆ ของฟีเจอร์ที่มีไม่ว่าจะเป็น S Pen to text, ฟีเจอร์ S Pen จดด่วนด้วยการกดปุ่มบน S Pen+เ คาะบนหน้าจอ 2 ครั้ง, ฟีเจอร์ Smart Select และ ฟีเจอร์ AR Doodleนอกจากนี้ Galaxy Tab S6 Lite 2024 ยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้น

โดยรองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์กาแล็คซี่อื่น ๆ รวมถึง Galaxy Buds FE ที่มอบการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์หลากหลายเครื่องได้อย่างไร้รอยต่อ ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์และสร้างประสบการณ์ต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นภายในระบบอีโคซิสเต็มของกาแล็คซี่

Leave a Reply