ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด “OPPO Enco Air3” ภายใต้สโลแกน Music All Around มอบประสบการณ์การรับฟังที่ก้าวไปอีกขั้นด้วยเสียงทรงพลังและคมชัด มาพร้อมดีไซน์ใหม่นำเทรนด์เคสชาร์จโปร่งแสงเปิดได้ 110 องศา สะดวกต่อการใช้งาน และยังเป็นหูฟังไร้สายรุ่นแรกที่มาพร้อม DSP 

ประสิทธิภาพสูงในช่วงราคานี้ วางจำหน่ายในราคา 1,999 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไปดีไซน์สวยโดดเด่นด้วยเคสชาร์จโปร่งแสงเปิดได้ 110 องศา สวมใส่สบายตลอดวัน OPPO Enco Air3 มาพร้อมการออกแบบฉีกทุกกฏเกณฑ์ ด้วยเคสชาร์จกึ่งโปร่งแสงเปิดได้ 110 องศา

สามารถมองเห็นโครงสร้างของหูฟังไร้สายด้านในได้ ให้คุณหยิบจับหูฟังไร้สายได้สะดวกด้วยการออกแบบช่องใส่หูฟังในร่องแนวนอน หยิบหูฟังไร้สายได้สะดวก ไม่ตกหล่นง่าย นอกจากนี้ตัวหูฟังไร้สายยังสานต่อการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยก้านหูฟังที่ฐานโปร่งใสคล้ายหยาดน้ำค้าง

มีน้ำหนักเพียง 3.7 กรัม สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังกันน้ำได้ระดับ IP54 ให้คุณพร้อมลุยในทุกไลฟ์สไตล์OPPO Enco Air3 ยกระดับพลังเสียงไปอีกขั้นด้วยการมาพร้อม DSP (digital signal processor) ประสิทธิภาพสูงในช่วงราคานี้เป็นครั้งแรก

มอบพลังการประมวลผลที่มากกว่า OPPO Enco Air2 ถึง 25 เท่า นอกจากนี้ DSP ยังช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้น 35% มอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานขึ้น 50% และมอบการผลิตเสียงที่แม่นยำยิ่งขึ้น เสริมด้วย ไดรเวอร์ยูนิตไดนามิกขนาดใหญ่พิเศษ 13.4 มม. ที่สามารถดันอากาศได้มากเป็นสองเท่าของไดอะแฟรมขนาด 12 มม.

ที่พบในหูฟังไร้สายส่วนใหญ่ ให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์ฟังได้มากขึ้นด้วยเสียงเบสที่ทรงพลังและเสียงร้องที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ฟังเพลงสนุก ดื่มด่ำได้เต็มทุกอรรถรสมอบความสะดวกสบายขั้นสุดด้วยการใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน เชื่อมต่ออุปกรณ์อัจฉริยะOPPO Enco Air3 มอบประสบการณ์ความบันเทิงขั้นสุดด้วย 94ms low-latency มีความหน่วงในการส่งข้อมูลต่ำของ Bluetooth 5.3

ทำให้ความหน่วงจากต้นทางถึงปลายทางอยู่ที่ 94 มิลลิวินาที ให้ Bluetooth 5.3 ยังสามารถใช้งานภายใต้สัญญาณรบกวนได้ดียิ่งขึ้นBluetooth 5.3 มอบการซิงโครไนซ์ภาพและเสียงที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้้งยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สองเครื่องพร้อมกัน โดยไม่ต้องตัดการเชื่อมต่อจากอุปกรณ์บลูทูธเครื่องหนึ่งแล้วเชื่อมต่อใหม่อีกครั้ง มาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง

ให้คุณดื่มด่ำกับความบันเทิงได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุดOPPO Enco Air3 มอบอีกขั้นของประสบการณ์ความบันเทิง ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังและคุณภาพ พร้อมเป็นคู่หูลุยไปในทุกไลฟ์สไตล์ เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ตลอดวันได้อย่างมั่นใจ มาในสีขาว Glaze White ราคา 1,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตำแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Leave a Reply