เปิดตัวมาได้สักพักแล้วสำหรับ realme 11 Pro+ 5G แต่ก็ยังได้รับความสนใจจากผู้ใช้อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนในงบหมื่นกลาง ๆ ด้วยดีไซน์ที่สวยหรูพรีเมียม กับรายละเอียดอันประณีตอย่างที่เราเห็นได้ไม่บ่อยนักในสมาร์ตโฟนระดับกลาง

ซึ่งมาพร้อมกับกล้องหลัง 200MP OIS SuperZoom ที่ซูมได้ไกล พร้อมรายละเอียดที่คมชัดโดยไม่ต้องอาศัยเลนส์ซูม รวมทั้งมากับจอแสดงผลขอบโค้ง 120Hz Curved Vision อันยอดเยี่ยมที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย

พลังชาร์จไว 100W SUPERVOOC, ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 7050 ที่เร็วแรง, หน่วยความจำ RAM ขนาดใหญ่ 12GB ที่ขยายเพิ่มได้อีกเท่าตัวด้วยฟีเจอร์ Dynamic RAM, พื้นที่เก็บข้อมูล (ROM) จุใจ 512GB และลำโพงคู่ Dolby Atmos เรียกได้ว่าจัดคุณสมบัติมาให้แบบแน่น ๆ ในราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยากเพียง 16,999 บาท

สำหรับใครที่กำลังเล็งที่จะจับจองเป็นเจ้าของ realme 11 Pro+ 5G รุ่นนี้อยู่ วันนี้ทีมงาน Thaimobilecenter ก็ได้นำมารีวิวให้ชมกันก่อนจะตัดสินใจ ส่วนจะโดนใจอย่างที่คิดไว้หรือไม่ ไปติดตามกันได้เลยครับ

ดีไซน์ และรูปลักษณ์ภายนอกของ realme 11 Pro+ 5G

ฝาหลังกันก่อน โดยฝาหลังของ realme 11 Pro+ 5G นั้นจะหุ้มด้วยหนังเทียม Premium Vegan Leather (เฉพาะสี Sunrise Beige กับ Oasis Green) ซึ่งออกแบบโดย Matteo Menotto ดีไซน์เนอร์จากแบรนด์ GUCCI ที่มีการเก็บรายละเอียดรอยเย็บอย่างเรียบร้อยประณีตสวยงาม 

ด้วยเทคโนโลยีการทอแบบ 3D Woven Texture พร้อมตะเข็บแบบ 3D Conture-Level Seam ซึ่งดูแล้วให้อารมณ์คล้ายกับกระเป๋าสตางค์แบรนด์เนม แถมยังไม่ลื่นมือ และไม่เป็นคราบมันเวลาใช้งานอีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเราจะได้เห็นดีไซน์แบบนี้ในสมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมแฟล็กชิป 

หรือรุ่นพิเศษราคาหลายหมื่นบาท อาจเรียกได้ว่า realme 11 Pro+ 5G เป็นรุ่นเดียวในตลาดตอนนี้เลยก็ว่าได้ที่ให้ดีไซน์พรีเมียมแบบนี้ในราคาแค่หมื่นกลาง ๆ หน้าจอของ realme 11 Pro+ 5G เป็นจอขอบโค้งแบบ 120Hz Curved Vision Display (AMOLED) ขนาด 6.7 นิ้ว

มีความละเอียดอยู่ที่ระดับ FHD+ (2412×1080 พิกเซล) และมีอัตราการรีเฟรชสูงสุด 120Hz พร้อมทั้งสามารถแสดงผลสีได้ถึง 1.07 พันล้านสี และมีกระจก Double-Reinforced Glass ความหนา 0.65 มิลลิเมตร ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงอีกชั้นหนึ่ง โดยรองรับการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ ส่วนความโค้งของหน้าจอนั้นอยู่ที่ 61° ทำให้ไม่ต้องกลัวว่ามือจะลั่นไปโดนเวลาใช้งาน

Leave a Reply