ถ่ายภาพและวิดีโอที่น่าทึ่งด้วยกล้อง 24MP ที่มีจอภาพ IPS HD ขนาด 3 นิ้วเหมาะสําหรับการถ่ายภาพเดี่ยวและต่อเนื่องพร้อมตัวเลือกสําหรับการถ่ายภาพเวลาและโหมดฉากต่างๆ.

รายละเอียดสินค้า

  • กล้อง Vlogging SEREE 4K 44MP: กล้องดิจิตอล Pink รองรับความละเอียดวิดีโอ 4K และความละเอียดภาพ 44MP พร้อมคุณภาพของภาพที่ดี. คุณสามารถจับภาพและบันทึกช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ผ่านกล้อง vlogging นี้ได้ตลอดเวลา. มันง่ายที่จะสลับระหว่างโหมด “วิดีโอ” และ “รูปภาพ” โดยกดปุ่ม “M. 16 ⁇ Digital ⁇ oom- ด้วยจอแสดงผล TN LCD ขนาด 2.4 นิ้วกล้อง 
  • vlogging นี้มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล IPS ขนาด 2.4 นิ้วเพื่อให้ดูง่ายและซูมดิจิตอล 16 เท่าเพื่อจับภาพรายละเอียดที่ต้องการ. ไฟฉายในตัวและฟังก์ชั่นป้องกันการสั่นไหวกล้อง YouTube นี้ติดตั้งไฟฉายในตัวซึ่งมีแฟลชอัตโนมัติเปิดแฟลชและโหมดปิดแฟลชตามที่คุณต้องการ.
  •  และกล้องอุดตันนี้รองรับฟังก์ชั่นป้องกันการสั่นป้องกันภาพเบลอที่ไม่จําเป็นขณะถ่ายภาพ. Long Battery Life แบตเตอรี่ li-ion แบบชาร์จไฟได้ขนาด 1200mAh จะมาพร้อมกับกล้องดิจิตอลทรงพลังอายุต่ํากว่า 100 ปี. สาย USB รวมอยู่ในแพ็คเกจ. 
  • กล้องดิจิตอลที่ทนทานนี้ถ่ายโอนรูปภาพของคุณไปยังพีซีผ่านสาย USB ได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณสามารถแบ่งปันช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของคุณบนโซเชียลมีเดีย. กล้องรองรับการ์ด SD ได้สูงสุด 32GB. ของขวัญที่สมบูรณ์แบบสําหรับผู้เริ่มต้นกล้องนี้เหมาะสําหรับผู้ใช้ระดับเริ่มต้นและจะมอบของขวัญที่ยอดเยี่ยมสําหรับผู้เริ่มต้น.
  • กล้องดิจิตอลนี้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม. มันไม่เพียง แต่มีน้ําหนักเบา แต่ยังพกพาได้. การบันทึกการเดินทางการแข่งขันกี ⁇ างานแต่งงานงานวันเกิดและกิจกรรมอื่น ๆ จะทําได้ง่ายด้วยความช่วยเหลือ. กล้องเล็งและยิงเป็นเรื่องง่ายที่จะทิ้งช่วงเวลาที่สวยงามและทําให้รอยยิ้มแต่ละครั้งกลายเป็นความทรงจําอันมีค่าของคุณ.

คุณสมบัติ

กล้องสําหรับเด็ก, กระเป๋ากล้อง, กล้องขนาดเล็ก, กล้อง vlogging, กล้องและภาพถ่าย, กล้อง youtube, กล้องสําหรับ youtube, กล้องดิจิตอลสําหรับเด็ก, กล้องถ่ายภาพ, กล้องดิจิตอลภายใต้

จุดและกล้องถ่ายภาพ, กล้องถ่ายรูป, กล้อง vlog, กล้องคอมแพค, กล้องราคาถูก, กล้องสีชมพู, กล้องถ่ายรูป, 14MP & Up, กล้องสําหรับผู้เริ่มต้น, กล้อง vlogging ราคาถูก, กล้องเดินทาง, กล้องบล็อก, กล้องดิจิตอลสําหรับวัยรุ่น, พกพา Camara

Leave a Reply