หูฟัง MOMENTUM Sport หูฟังไร้สายสำหรับผู้รักการออกกำลังกาย และหูฟัง ACCENTUM Plus หูฟังไร้สายแบบครอบหูที่ให้เสียงทรงพลังและมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 50 ชั่วโมง

All-new MOMENTUM Sport: ผสานศาสตร์แห่งการกีฬาและเสียงอย่างลงตัว

เซนไฮเซอร์เปิดตัวหูฟัง MOMENTUM Sport เพื่อเสริมทัพให้กับไลน์อัพหูฟัง MOMENTUM อีกด้วย โดย MOMENTUM Sport นี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับเหล่านักกีฬาและผู้ที่รักในการออกกำลังกาย 

โดยผสานรวมเซ็นเซอร์อินเอียร์ไบโอเมตริกอันล้ำสมัยเข้ากับหูฟัง เพื่อตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจและอุณหภูมิของร่างกาย ในขณะเดียวกันก็ยังมอบคุณภาพเสียงอันไร้ที่ติ ยกระดับการใช้งานขึ้นไปอีกขั้น

หูฟัง MOMENTUM Sport นี้ ได้รับการขับเคลื่อนโดย Polar ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ไบโอเซนเซอร์และอีโคซิสเต็มการวิเคราะห์ข้อมูลชั้นยอดของ Polar ผ่าน Polar Flow 

แอปพลิเคชันสำหรับเทรนนิ่งและออกกำลังกาย โดยความร่วมมือกับ Polar ในครั้งนี้ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงฟีเจอร์การออกกำลังกายต่าง ๆ ได้ เช่น Expert-tier performance tracking, Training analytics, Smart coaching และ voice guidance 

ข้อมูลการออกกำลังกายและอุณหภูมิร่างกายจะถูกวัดและเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ผ่านหูฟัง เพื่อให้ผู้ใช้ได้ทราบข้อมูลเชิงลึกได้ทันทีระหว่างการฝึกซ้อมและจะถูกจัดเก็บไว้

เพื่อการวิเคราะห์หลังการฝึกทั้งในแอปพลิเคชัน Polar Flow และบนเบราว์เซอร์เดสก์ท็อป นอกจากนี้ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจที่วัดจาก MOMENTUM Sport นี้ ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์และแอปพลิเคชันกีฬายอดนิยม อาทิ Apple Watch (Health), Garmin Watch (Connect), Strava, Peloton และอื่น ๆ อีกมากมายได้อย่างง่ายดาย

All-new ACCENTUM Plus : อีกระดับของประสบการณ์การฟัง

นอกจากนี้ เซนไฮเซอร์ยังเปิดตัวหูฟังครอบหู ACCENTUM Plus ที่นำเอาฟีเจอร์ระดับพรีเมียมที่แฟนๆ ชื่นชอบมาสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ โดดเด่นด้วยความเชี่ยวชาญด้านเสียงของเซนไฮเซอร์ การควบคุมด้วยระบบสัมผัสอัจฉริยะ 

การตัดเสียงรบกวน Hybrid Adaptive Noise Cancellation และงานผลิตระดับพรีเมี่ยม มอบประสบการณ์การฟังอันยอดเยี่ยมในราคาที่ถูกลง ด้วยแบตเตอรี่ระดับท็อปของตลาด 

ใช้งานยาวนานถึง 50 ชั่วโมงต่อหนึ่งการชาร์จและคุณภาพเสียงเทียบเท่าการฟังแบบเชื่อมต่อสาย คุณจึงอาจลืมไปเลยว่าจริง ๆ แล้ว ACCENTUM Plus เป็นหูฟังไร้สาย

Leave a Reply