ผู้นำและผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่ง เพื่อเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์ นำเสนอสองรุ่นใหม่ในไลน์อัพอุปกรณ์เสียง : Razer Seiren V3 Chroma และ Seiren V3 Mini เป็นไมโครโฟนที่ผสมผสานเอกลักษณ์การออกแบบรูปทรงของ Razer เข้ากับการใช้งานฟังก์ชั่นเหนือชั้น เพื่อเป็นชิ้นงานศิลปะในตำแหน่งใจกลางโต๊ะเกมเมอร์ โต๊ะสตรีมเมอร์ และโต๊ะคอนเทนต์ครีเอเตอร์

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว Seiren V3 Chroma และ Seiren V3 Mini ซึ่งทาง Razer ได้ผสานคุณภาพเสียงระดับสูงเข้ากับความสง่าสามของ Razer Chroma RGB” Nick Bourne หัวหน้าแผนกเครื่องเล่นพกพา คอนโซล และสตรีมมิ่งของ Razer กล่าว “ไมโครโฟนเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการ

ที่หลากหลายของคอนเทนต์ครีเอเตอร์สมัยใหม่ โดยนำเสนอการปรับแต่ง การควมคุม และความคมชัดของเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อความโดดเด่นอย่างแท้จริง”

Razer Seiren V3 Chroma: สุนทรียภาพพบกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหนือชั้น

Razer Seiren V3 Chroma ยกระดับมาตรฐานใหม่สำหัรบไมโครโฟน USB ในวงการเกม ผสมผสานความชัดของเสียงอย่างไร้ที่ติกับประสบการณ์ RGB ที่สวยงามตระการตา และด้วย Stream กับ Game Reactive Lighting ที่เอฟเฟคไฟจะปรับเปลี่ยนไปตามจังวะเกมกับการแจ้งเตือนต่างๆ ในไลฟ์สตรีมซึ่งขับเคลื่อนโดย Razer Chroma™ RGB ช่วยยกระดับคอนเทนต์ให้ดูมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

หัวใจกลางของ Seiren V3 Chroma คือไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ซูเปอร์คาร์ดิออย ที่สามารถจับทุกรายละเอียดเสียงของผู้ใช้งานด้วยความละเอียดขั้นสูง

สนับสนุนโดยรูปแบบการรับเสียงที่แน่นยิ่งขึ้นเพื่อการลดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมหรือการสนทนากับผู้ชม Seiren V3 Chroma ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกคำพูดจะได้ยินชัดเจน

เซ็นเซอร์ Multi-Function Tap-to-Mute บน Seiren V3 Chroma เป็นได้มากกว่าปุ่ม – เป็นศูนย์บัญชาการที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพียงแค่แตะบนไมค์ ก็สามารถควบคุมเอาต์พุตเสียง เช่น การเปิด/ปิดเสียงไมค์ เปลี่ยนเอฟเฟคไฟ RGB

ปรับระดับ Digital Gain Limiter และมอนิเตอร์เสียงพูดโดยจะมีไฟแสดงสถานะ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์เสียงไร้ที่ติแม้อยู่ระหว่างการไลฟ์สตรีมหรือการเล่นเกมที่เข้มข้น

Razer Seiren V3 Mini: ความคมชัดในขนาดกะทัดรัด

Seiren V3 Mini พัฒนาจากรากฐานรุ่นก่อนโดยนำเสนอฟังก์ชั่นที่หลากหลายไว้ในฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดกะทัดรัด ความก้าวหน้าใหม่ประกอบด้วยปุ่มเซ็นเซอร์แตะเพื่อเปิดปิดเสียงไมค์พร้อมไฟ LED แสดงสถานะเพื่อการควมคุมและการตอบรับที่ทันใจ

การตั้งค่าเสียงผ่านโปรแกรม Razer Synapse และปรับปรุง Bit Sampling Rate เพื่อประสิทธิภาพเสียงที่เหนือชั้น ด้วยทั้งหมดทั้งมวลนี้ จึงทำให้ Seiren V3 Mini สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสตรีมเมอร์และเกมเมอร์ที่กำลังมองหาไมโครโฟนคุณภาพสูงแบบตัวเดียวจบ

Leave a Reply